Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Cán Khê - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

TRUNG TÂM HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG XÃ CÁN KHÊ TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI VÀ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021 – 2022

Đăng lúc: 00:00:00 03/10/2021 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 01/10 năm 2021 Trung tâm học tập cộng đồng xã Cán Khê tổ chức Lễ phát động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời và khai giảng năm học 2021 - 2022 tại Hội trường lớn UBND xã Cán Khê

          Về dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Sinh – Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Lê Văn Quý – Chủ tịch UBND xã.

          Cùng về dự Lễ phát động và tham gia học tập gồm có các đồng chí là Hiệu trưởng các trường trên địa bàn xã, các Bí thư Chi bộ, trưởng các thôn, bản trong toàn xã và một số các đồng chí cán bộ, công chức cấp xã.

          Tại buổi Lễ: Đồng chí Lê Văn Quý đã lên phát động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời với lời kêu gọi toàn thể Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động không ngừng tham gia học tập và học tập suốt đời, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ứng dụng khoa học công nghệ vào trong từng lĩnh vực công việc của mỗi người nhằm phát triển xã hội và nâng cao đời sống.

          Cũng tại buổi lễ: đồng chí Nguyễn Văn Sinh – Bí thư Đảng ủy xã có ý kiến phát biểu chỉ đạo buổi lễ đồng thời đánh trống khai giảng năm học mới 2021-2022.

          Sau khi phát động xong các đồng chí tham gia lớp học được lắng nghe và tiếp thu hướng dẫn về cách rà soát, bình xét hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Cán Khê năm 2021 dó đồng chí Lê Bá Thành – Công chức Chính sách xã hội thuyết trình và nướng dẫn. Buổi thuyết trình hướng dẫn mang ý nghĩa quan trọng trong việc bình xét đúng, đủ theo quy định đối với các hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn xã, đây còn là việc làm mang tính trách nhiệm cao đem lại sự chính xác và công bằng đối với mọi người dân.

Qua ½ ngày tổ chức buổi lễ phát động và khai giảng năm học mới đã đi đến thành công tốt đẹp.

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289