Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Cán Khê - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

ĐẢNG ỦY – HĐND – UBND – MTTQ - TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT HỘI NGƯỜI CAO TUỔI NHÂN NGÀY QUỐC TẾ HỘI NGƯỜI CAO TUỔI 01/10/2023

Đăng lúc: 15:43:32 02/10/2023 (GMT+7)
100%
Print

NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI

ĐẢNG ỦY – HĐND – UBND – MTTQ -  TỔ CHỨC BUỔI

GẶP MẶT HỘI NGƯỜI CAO TUỔI NHÂN NGÀY QUỐC TẾ HỘI NGƯỜI CAO TUỔI 01/10/2023

 

Ngày 01/10/2023, tại làm việc của Hội Người cao tuổi, xã Cán Khê tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt Tổ chức hội Người Cao Tuổi nhân ngày 01/10/2023.

Trưởng đoàn có Ông: Lê Văn Nghĩa; huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ xã; Ông: Lê Văn Quý, Phó bí thư Đảng, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí Ban thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ngành đoàn thể, chính trị xã hội.

Phát huy vai trò của hội người Cao tuổi trong phát triển kinh tế, ổn định chính trị - xã hội, đảm bảo về Quốc phòng, giữ vững về an ninh xã Cán Khê, góp phần xây dựng nông thôn mới.

 

 

 

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chương trình chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi đến năm 2030. Các nội dung của chính sách người cao tuổi, nhằm hướng đến mục tiêu chăm sóc người cao tuổi về thể chất và tinh thần, nâng cao chất lượng đời sống của người cao tuổi; nâng cao chất lượng mạng lưới y tế chăm sóc sức khỏe, phòng bệnh, khám, chữa bệnh và quản lý các bệnh mạn tính cho người cao tuổi; xây dựng môi trường thuận lợi để người cao tuổi tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, vui chơi, giải trí. Đồng thời, phát huy vai trò, kinh nghiệm, tạo điều kiện để người cao tuổi tham gia có hiệu quả vào các hoạt động văn hóa, xã hội, giáo dục, kinh tế, chính trị phù hợp với nguyện vọng, nhu cầu, khả năng; thực hiện đầy đủ các quyền lợi và nghĩa vụ của người cao tuổi./.

Viết bài: Vi Trọng Ánh, Công chức Văn Hóa, Xã Hội xã Cán Khê.        

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289