Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Cán Khê - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Đoàn thanh niên xã Cán Khê tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2021

Đăng lúc: 00:00:00 14/01/2022 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 13 tháng 01 năm 2022 Đoàn Thanh niên xã Cán Khê tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào TTN năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Thành phần tham dự gồm có:

* Phía xã: Có đồng chí Quách Thị Thùy –PBT Đảng Ủy, đồng chí Nguyễn Đăng Sáu – PCT.UBND xã, đồng chí Nguyễn Văn Quang – CT.MTTQ xã.

* Phía thôn: Có các đồng chí Bí thư Chi bộ, các đồng chí là ủy viên Ban chấp hành đoàn xã, các đồng chí là Bí thư và phó Bí thư các Chi đoàn trong toàn xã.

Nội dung hội nghị:

Hội nghị thông qua báo kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào TTN năm 2021, đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm 2022; thông qua kế hoạch tổ chức các hoạt động trước, trong và sau tết năm 2022; công tác thi đua khen thưởng Đoàn, Hội năm 2022.

Trong năm 2021 Đoàn thanh niên đã đạt được không ít nững kết quả đáng khích lệ về các nội dung tuyên truyền, giáo dục của Đoàn;  công tác xây dựng tổ chức đoàn và tham gia xây dựng Đảng; kết quả về việc thực hiện các phong trào trọng tâm của Đoàn.

Cũng tại hội nghị có 6 lượt ý kiến, trong đó có 3 lượt ý kiến phát biểu của Bí thư Chi đoàn, 2 ý kiến phát biểu của Bí thư Chi bộ, 1 ý kiến phát biểu của khối đoàn thể và 1 ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Quách Thị Thùy – PBT Đảng ủy xã.

Nhìn chung tất cả các ý kiến đều ghi nhận những thành tích mà Đoàn thanh niên đã đạt được trong năm 2021 như: Có 5 Chi đoàn và 8 cá nhân được Ban chấp hành Đoàn xã tặng giấy khen. Đối với Ban chấp hành đoàn xã được huyện Đoàn Như Thanh tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021. Bên cạnh sự ghi nhận kết quả đạt được, các ý kiến còn tập trung thảo luận chỉ ra một số mặt hạn chế và xây dựng cho bản phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022 như: nâng cao hiệu quả sinh hoạt Đoàn, đẩy mạnh hoạt động phong trào thanh thiếu nhi, đaặc biệt là chuẩn bị tốt quy trình cho công tác tổ chức Đại hội Đoàn trong năm 2022 và tổ chức tốt chiến dịch tình nguyện hè.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Quý – BT Đoàn xã tiếp thu các ý kiến và hứa sẽ quyết tâm thực hiện thành công mọi nhiệm vụ đã được xây dựng trong phương hướng năm 2022. Sau 1/2 ngày làm việc, Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.

Huyền vi

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289