Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Cán Khê - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẤP ỦY, CÔNG TÁC QP-AN NĂM 2022; TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2023

Đăng lúc: 11:10:40 28/12/2022 (GMT+7)
100%
Print

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẤP ỦY, CÔNG TÁC QP-AN NĂM 2022; TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2023

 

Sáng ngày 27/12/2022, tại Trung tâm hội nghị xã Cán Khê tổ chức hội nghị tổng kết công tác cấp ủy, công tác QP-AN năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Đoàn chủ tọa gồm có ông: Lê Văn Nghĩa, BCH huyện ủy, Bí thư Đảng Bộ; Bà Quách Thị Thùy, Phó bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND;  Ông: Lê Văn Quý, Phó bí thư Đảng bộ, Chủ tịch UBND xã đồng chủ trì hội nghị.

Thành phần mời tham gia hội nghị gồm có: BCH đảng bộ; Trưởng, phó MTTQ các đoàn thể chính trị; Đại diện các trường, trạm y tế, Quân sự, Công an, Bí thư, Phó bí thư chi bộ, trưởng thôn, Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp, Hội Người cao tuổi trên địa bàn xã.

(Ông: Lê Văn Nghĩa, Bí thư Đảng bộ xã Cán Khê, khai mạc hội nghị)

 

Sau khai mạc của đồng chí Lê Văn Nghĩa; là Bà: Quách Thị Thùy, Phó Bí Thư Đảng bộ xã lên đọc báo cáo tổng kết công tác cấp ủy năm 2022, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

 (Bà: Quách Thị Thùy,Phó Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã đọc báo cáo)

Hội nghị thảo luận với các ý kiến tham luận tại hội nghị. Hầu hết các đại biểu đều thống nhất cao với kết quả đã đạt được đã nêu trong báo cáo đồng thời đã chỉ ra những tồn tại hạn chế như: chuyển dịch cơ cấu cây trồng vật nuôi; công tác quản lý nhà nước về đất đai, về an ninh trật tự, công tác phát triển đảng viên…

          (Ông: Lê Thế Công, Bí thư chi bộ 5, phát biểu tại hội nghị)

 

          (Ông: Quách Văn Thành, Bí thư chi bộ 2, phát biểu tại hội nghị)

 

 

          (Ông: Lê Viết Huệ, Bí thư chi bộ 4, phát biểu tại hội nghị)

Sau thời gian tham luận, các ý kiến đã đánh giá quá trình vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, trên tất cả các lĩnh vực như; Kinh tế - Văn hóa – xã hội – Quốc phòng – An ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị từ xã đến các chi Bộ và khu dân cư.

(Ông: Lê Văn Quý, Chủ tích UBND xã phát biểu tại hội nghị)

Ông: Lê Văn Quý chủ tịch UBND xã tiếp thu ý kiến của các đại biểu tham luận tại nghị và giải trình một số ý kiến mà các đại biểu còn đang quan tâm.

 

(Ông: Lê Văn Nghĩa, Bí thư Đảng bộ, phát biểu bế mạc hội nghị).

 

Ông: Lê Văn Nghĩa, BCH huyện ủy, Bí thư Đảng bộ, Kết luận và bế mạc hội nghị.

Đồng chí thống nhất cao với các ý kiến tham luận tại hội nghị, đồng thời thống nhất những kết quả đã đạt được như đã nêu trong báo cáo đồng thời chỉ ra những tồn tại hạn chế như: chuyển dịch cơ cấu cây trồng vật nuôi còn chậm; công tác quản lý nhà nước về đất đai; an ninh trật tự; công tác phát triển Đảng viên còn hạn chế.

Bên canh đó vai trò của một số Đảng ủy viên chưa sâu sát đối với các đơn vị được phân công phụ trách.

*) Đồng chí Bí thư Đảng bộ yêu cầu:

Trên cơ sở những tồn tại hạn chế đã nêu trên, các cấp các ngành liên quan, đặc biệt là người đứng đầu phải khắc phục phải khắc phục sữa chữa ngay trong thời gian tới.

          Năm 2023 dự báo còn nhiều khó khăn thách thức, đồng chí Bí thư Đảng bộ yêu cầu: Các cấp, các ngành phải quyết tâm cao, nổ lực lớn, quyết liệt hơn để thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2023. Đồng thời đồng chí đã đưa ra những giải pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid 19, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Đồng thời tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đồng bộ các giải pháp. Những việc dể làm trước, những việc khó làm sau; vướng chỗ nào phải tháo gỡ ngay chỗ đó, không để chậm chễ, không ỉ lại, không né tránh.

          Mặc dù còn nhiều khó khăn thách thức, song với truyền thống đoàn kết, thống nhất, tình thần quyết tâm cao, nổ lực lớn, đồng bộ hiệu quả và thành công.

 

Viết bài: Vi Trọng Ánh, Công chức Văn Hóa, Xã Hội xã Cán Khê.        

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289