Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Cán Khê - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Ban chỉ huy quan sự xã tổ chức gặp mặt trao quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022

Đăng lúc: 17:38:49 16/02/2022 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 15/02 năm 2022, tại Hội trường lớn UBND xã Cán Khê, Ban Chỉ huy Quân sự xã tổ chức chương trình gặp mặt trao quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022

 Về dự buổi gặp mặt:

Phía xã:  Có đồng chí Lê Văn Nghĩa – huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các ngành đoàn thể.

Phía thôn: Có các đồng chí Bí thư Chi bộ, trưởng thôn, đại diện 07 gia đình có con em tham gia nhập ngũ và đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của 07 thanh niên tham gia nhập ngũ năm 2022.

Tại buổi gặp mặt: Đồng chí Nguyễn Minh Giáp – Chỉ huy trưởng BCH Quân sự xã thông qua quyết định giao chỉ tiêu nhập ngũ năm 2022. Đối với xã Cán Khê có 7 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc đợt này.

Phát biểu và giao nhiệm vụ cho các tân binh, đồng chí Lê Văn Nghĩa - huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã chúc mừng các gia đình có con em trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự, đồng thời động viên các thanh niên phải cố gắng nâng cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm kỷ luật kỷ cương, quyết tâm hoàn thành tốt nghĩa vụ bảo vệ tổ quốc để sớm ngày trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của các tổ chức, lãnh đạo địa phương và toàn thể nhân dân.

Sau ý kiến chỉ đạo giao nhiệm vụ của đồng chí Bí thư, đồng chí Lê Văn Huy Đảng viên ĐCS Việt Nam đại diện cho 07 thanh niên lên đường nhập ngũ đã lên phát biểu cảm ơn các đồng chí lãnh đạo đã quan tâm tin tưởng giao nhiệm vụ và xin hứa sẽ cố gắng hết mình phụng sự Tổ quốc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và nhà nước giao phó.

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Nghĩa – huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã cùng với Mặt trận Tổ quốc và các ngành đoàn thể xã đã lần lượt trao hoa và quà để động viên tinh thần cho 07 thanh niên trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc. Các thanh niên vui mừng xúc động đón nhận những món quà đầy ý nghĩa và cảm nhận được sự ấm áp của Đảng, chính quyền địa phương và toàn thể nhân dân. Đây sẽ là động lực quan ttrongjthucs đẩy tinh thần các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Buổi gặp mặt kết thúc thành công tốt đẹp.

 HUYỀN VI

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289